สวนหลวงสาธาณะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ

สวัสดีค่ะมาอัพเดตเรื่องราวเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวกันเหมือนเคย และสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ เราจะมาว่าด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นลานกว้าง หรือลานสำหรับการไปนั่งกินลมชมวิวกันบ้างดีกว่า

บางทีก็เบื่อบ้างเป็นธรรมดาใช่ไหมละคะกับการอุดอู้อยู่แต่ในบ้านไม่ได้ออกมาเปิดหูเปิดตาเพราะฉะนั้นวันนี้แหละคะสำหรับไกด์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเราจะมาเป็นนางเอกในการนะนำกันในวันนี้สำหรับใครที่อยากจะไปท่องเที่ยวนั่งสบายๆในสวนสถานที่แนะนำวันนี้เราขอแนะนำสถานที่ สวนหลวง ค่ะ ซึ่งเหมาะกับการออกกำลังกายและที่นี่ยังมีฮูล่าฮูบให้เล่นฟรีอีกด้วยคือเรียกได้ว่ารณรงค์ให้ออกกำลังกายกันโดยเฉพาะเลยมีนกบินว่อนเต็มไปหมดและกว้างมากๆเรียกได้ว่าใหญ่เดินยังไงก็เดินไม่ทั่วอย่างแน่นอนคะ

ภายในบริเวณ สวนหลวง ร.๙ ประกอบด้วยอาคารเทิดพระเกียรติ รวมเรื่องราวพระราชกรณียกิจและ สิ่งของเนื่องในพระองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สวนพฤกษศาสตร์ สวนรมณีย์ ตระพังแก้วเก็บน้ำ สนามราษฎร์สำหรับจัดกิจกรรมต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะอีกหลายแห่ง เช่นสวนลุมพินี สวนจตุจักร สวนสราญรมย์ สวนธนบุรีรมย์สวนรมรียนาถ และอุทยานเบญจศิริ ซึ่งมีสนามหญ้า และต้นไม้ร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ

สำหรับสวนจตุจักรนั้น จะมีตลาดนัดในวันเสาร์-อาทิตย์ด้วย ใครที่มองหาสถานที่ท่องเที่ยวดีๆหรือสถานที่ไปเดินพักผ่อนหย่อนใจ เสาร์อาทิตย์หาซื้อเสื้อผ้าสักตัวหรืออยากจะได้รองเท้าใหม่ๆสักคู่ก็แนะนำที่นี่ค่ะเหมาะสำหรับใครที่รักการช็อปสินค้าราคาถูกหรืออยากจะไปกินลมชมวิว แนะนำอย่างยิ่งเป็นสถานที่พักดีๆที่ต้องขอแนะนำเลยคะ

No comments:

Post a Comment