ทรรศนะวิเคราะห์บอลกับสูตรการแทงจุดห้าน้ำแดง

จากความเห็นรวมกับ ความชำนาญที่เคยวิเคราะห์บอลมา การเล่นฟุตบอลที่เราคิดว่าเป็นทีเด็ดที่สุด คือการเล่นให้มันยิงประตูกัน จะเป็นฝ่ายไหนยิ่งก็ได้ ขอแค่ 1 ตูม เรากินทันที และนั่นคือการเล่นฟุตบอลสกอร์สูงที่มูลค่า (จุดห้า) ระหว่างเตะ (Live game) โดยใช้ราคามาเลย์ น้ำแดงเลย

1. การกดสูงมูลค่าจุดห้าหรือ x.5 มันยิงเมื่อไหร่เราได้เมื่อนั้น ฝ่ายไหนจะยิงช่างหัวมัน ขอให้มันยิงแค่ 1 ตู้ม เป็นพอ
(ราคา.5 หมายถึง ราคาที่ฝ่ายใดก็ได้ยิง 1 ลูก แล้วเรากินได้ทันที เช่น สกอร์ 0-0 ราคาจุดห้าก็คือ 0.5 , สกอร์ 1-0 มูลค่าจุดห้าก็คือ 1.5 , สกอร์ 1-1 ราคาจุดห้าก็คือ 2.5 , สกอร์ 1-2 ราคาจุดห้าก็คือ 3.5 เป็นต้น)
2. กดสูงจุดห้า เราได้เปรียบคือ 2 ต่อ 1 สองคือ จะทีมต่อหรือ ทีมรอง ทีมเย้า หรือทีมเยือนยิง เรากินทั้งนั้น เราจึงได้โอกาสโต๊ะโครตๆ เลย 1 คือมุมเสีย มีแค่ 1 มุมเท่านั้น คือ ไม่มีฝ่ายไหนยิงประตูกันเลย ถึงจะเสียนะ
3. ถ้าไปกดต่ำจุดห้าถ้ามันยิงเมื่อไหร่เราตายเมื่อนั้นแหละ ขนาดคิดว่าจะได้ชัวร์ๆ มาเจอมันยิงทดเจ็บ วินาที สุดท้ายนี่จุกเลยแหละ ท่านไปเก็บสถิติดูได้ ฟุตบอลยิ่งกันช่วงเวลาทดเจ็บมีเยอะมากนะ จุกอกเลย
4. การกดสูงราคาจุดห้า แม้หมดเวลา แต่ผู้ตัดสินยังไม่ได้เป่านกหวีด ก็ยังมีหวังนะ เท่าที่เราเคยเล่นมายิงกันทดเจ็บนาทีสุดท้ายมีให้เห็นบ่อยมากๆ
5. ไปกดเล่นทีมต่อทีมรอง มูลค่าจุดห้า ก็ไม่สู้กดสูงจุดห้านะ เพราะกดต่อโดนทีมรองยิงหรือเสมอก็เสีย กดรองก็ไม่รู้จะโดนยิงหรือเปล่า สู้กดสูงจุดห้าไม่ได้เลยนะ ใครยิงช่างหัวมัน เราขอ 1 ลูกก็โดน
6. ยิ่งกดสูงจุดห้า ราคาน้ำแดงมาเลย์ ยิ่งเหนือกว่าเข้าไปอีกเลยละ เพราะราคามาเลย์น้ำแดง ถ้าเสีย เสียไม่เต็ม แต่ได้ ได้เต็ม อย่างเรากดสูงท้ายเกม น้ำแดง -0.4 แทง 100 ถ้าได้ ได้เต็ม ถ้าเสีย เสียแค่ 40 เอง
7. นอกจากนี้การกดสูงยิ่งท้ายๆ เกม ยิ่งได้เปรียบกว่ากดต่ำมากเลยนะ เพราะเงินมันจ่ายกดสูงให้มากกว่าต่ำหลายเท่าเลยและบอลต่างฝ่ายต่างต้องการชัยมันจึงมักลุยกันแหลกช่วงท้ายเกม

เอาเคล็ดลับนี้ไปลองปรับเล่นกันดูนะ เพราะว่าการเล่นต้องใช้เงินและความเสี่ยงดังนั้นคุณต้องมีทีเด็ดในการวิเคราะห์บอลให้ถูกต้องและแม่นยำที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ เงินและการเสี่ยงเป็นของคู่กัน

No comments:

Post a Comment